Hướng dẫn cách lưu file PDF trong word 2007 đơn giản nhất.
Cách lưu file PDF trong word 2007 cực kỳ dễ dàng
Download một công cụ cực nhẹ của microsoft hỗ trợ word (nếu chưa cài) tại đây
Sau đó các bạn cài đặt công cụ này lên (Cài đặt phần mềm thì cực kỳ đơn giản, chỉ next, next và netx…) bây giờ đến bước quan trọng để thực hiện việc xuất ra file pdf.
Bước 1. Đầu tiên các bạn mở file Word mà các bạn muốn cách lưu file PDF trong word 2007 lên.
Bước 2. Vào nút Office button trên góc trên cùng bên trái (1)→ Save As (2)->sau đó chọn PDF (3)
Bước 3. Chọn nơi lưu và đặt tên tệp (1)->Chọn kiểu tệp .pdf (2)->Chọn các trang xuất ra pdf (3) và (4) và (5)->Xuất ra pdf (6).
Tác giả: Vàng Văn Quyn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết
- Màu đỏ: Ngày tốt
- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch
- Màu vàng: Ngày hiện tại